Bàn Giao 4 Xe Nâng Cho Công Ty Nam Kang Phú Thọ

Trước mắt, công ty Nam Kang sẽ nhận bàn giao 2 mẫu xe nâng dầu 3 tấn để phục vụ sản xuất kinh doanh. 2 chiếc xe nâng còn lại sẽ bàn giao vào đầu năm 2020.

Công ty TNHH Nam Kang Phú Thọ là doanh nghiệp đi đầu trong địa bàn tỉnh về sản xuất các sản phẩm bao bì container phục vụ xuất khẩu. Tính riêng trong năm 2019, công ty đã xuất khẩu 2 triệu sản phẩm bao bì và các phụ kiện bao bì, tăng 30% so với năm 2018. Hiện nay sản phẩm của doanh nghiệp đã có mặt tại nhiều nước châu Á, như Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, và xuất sang một số thị trường châu Âu.

Dịp cuối năm cận kề, công ty đang tập trung tăng gia sản xuất cho kịp tiến độ với kế hoạch đề ra từ đầu năm. Công ty chú trọng đầu tư trang thiết bị vận chuyển và nâng hạ, trong đó đã liên tiếp đặt hàng các mẫu xe nâng Doosan mới. 2 mẫu xe nâng dầu Doosan D30GP đã được bàn giao ngày 27/11/2019 vừa qua tại Khu công nghiệp Thụy Vân, Việt Trì, Phú Thọ. Cùng với đó, 2 chiếc xe nâng nữa sẽ bàn giao vào đầu năm 2020. Đây là các model xe nâng điện B15N và xe nâng dầu D25NXP trong series xe nâng NX – dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2019 của thương hiệu Doosan.

Bàn giao 4 xe nâng cho Công ty Nam Kang Phú Thọ

Lễ bàn giao xe nâng vừa diễn ra ngày 27/11/2019 vừa qua tại Khu công nghiệp Thụy Vân, Việt Trì, Phú Thọ

Phía Xe nâng Doosan Việt Nam cũng đang gấp rút hoàn tất các thủ tục nhập khẩu 2 chiếc xe nâng còn lại để kịp bàn giao, bởi dự báo hoạt động sản xuất và xuất khẩu ở công ty Nam Kang vào đầu năm 2020 sẽ đòi hỏi nhu cầu sử dụng xe nâng là rất lớn. Đã có thời điểm công ty Nam Kang xuất khẩu lên tới 50.000 mặt hàng cho các nước trong khu vực chỉ ngay trong tuần đầu tiên làm việc của năm mới.

Bàn giao 4 xe nâng cho Công ty Nam Kang Phú Thọ

Hai chiếc xe nâng dòng NX Series sẽ được bàn giao vào đầu năm 2020

Công ty Nam Kang kì vọng với sự đầu tư lớn, các hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ được đẩy mạnh lên cao nhất, nhằm đáp ứng các đơn hàng, nhất là các mặt hàng xuất khẩu, đồng thời tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý, có uy tín với khách hàng, và đủ sức cạnh tranh trong thị trường.

-------------

NX Series là mẫu xe nâng Doosan duy nhất được ra mắt trong năm 2019 của Doosan IV. Mẫu xe hướng đến các tính năng hiện đại với giá thành hợp lý, tải trọng không quá lớn (dưới 3.5 tấn) thích hợp cho việc nâng hạ hàng hóa tại các kho xưởng cỡ vừa và nhỏ.

Dòng xe NX Series hiện có hai phân khúc:

- Xe nâng dầu Diesel với 10 model D20/25/30/33/35NX và D20/25/30/33/35NXP tải trọng từ 2 đến 3.5 tấn

- Xe nâng điện có 1 model xe nâng 4 bánh B15N tải trọng 1.5 tấn

Về thiết kế, dòng xe nâng NX 2019 nổi bật với bộ tem sườn xe nâng kiểu mới, nắp động cơ chuyển sang màu xám, đuôi xe có thiết kế đối trọng mới.

Dòng xe NX Plus sử dụng động cơ Yanmar dung tích 3.0-3.3L, còn dòng NX V sử dụng động cơ Weichai  3.2L.

Xe nâng mới cải thiện sự ổn định tối đa, khả năng nâng hạ hàng hóa tốt hơn các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt khi nâng cao, giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành. Bán kính quay vòng cũng được cải tiến, giúp việc cua xe trong những khúc hẹp trở nên dễ dàng hơn.

Nhiều cải tiến mới giúp nâng cao độ bền của NX Series:

- Hiệu suất tản nhiệt khi nâng tải nặng được cải thiện đáng kể, bằng một tấm vách ngăn được lắp đặt để tăng khoảng cách giữa bộ tản nhiệt và bình tiêu âm, đồng thời giúp tăng kích cỡ ống xả

- Thiết kế lọc gió khép kín ngăn chặn bụi bẩn, tăng vòng đời của thiết bị

- Nóc cabin thiết kế mới gia tăng độ cứng và chắc chắn- Giàn nâng hoạt động trơn tru và ổn định bằng cách lắp đặt van đệm khi nâng hạ

- Đèn LED trước và sau, cùng xi lanh và ống dẫn thủy lực nghiêng để giảm thiểu tổn hại khi va đập

------------------

Phía Xe nâng Doosan Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng hướng dẫn vận hành, bảo trì bảo dưỡng an toàn và đáp ứng tối đa các yêu cầu bảo hành. Hy vọng với với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi, cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Liên hệ Xe nâng Doosan Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất các dòng xe nâng, phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng Doosan chính hãng, giá bán thương lượng cạnh tranh nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và chính sách bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất