Bàn Giao Xe Nâng Dầu 5 Tấn Cho Công Ty Than Hà Lầm Vinacomin

Xe nâng Doosan Việt Nam vừa hoàn thành bàn giao mẫu xe nâng tải trọng lớn đầu tiên tại Quảng Ninh cho đối tác có mỏ khai thác than lớn bậc nhất ở tỉnh - Công ty CP Than Hà Lầm.

Công ty CP Than Hà Lầm Vinacomin là công ty con của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, là một trong những đơn vị khai thác than lớn nhất của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung. Trải qua 58 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu vẻ vang: hai lần được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng cùng nhiều giải thưởng cao quý, sản lượng than khai thác hàng năm đạt trên 2,4 triệu tấn, chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng luôn được đảm bảo.  

Với vị trí đắc địa và trữ lượng cao, sản lượng lớn nhất, Than Hà Lầm đặc biệt quan trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc, công nghệ tốt nhất phục vụ sản xuất. Đáp ứng nhu cầu cần sử dụng xe nâng trong công việc khai thác than trong hầm mỏ, Công ty đã cho nhập về mẫu xe nâng của thương hiệu Doosan – Xe nâng số 1 Hàn Quốc. Mẫu xe model D50SC-5 chuyên dùng để chở than nên cần tải trọng lớn tới 5 tấn. Hơn nữa xe nâng chạy dầu diesel nên máy khỏe hoàn toàn phù hợp với môi trường hoạt động ngoài công trường khai thác than và với cường độ làm việc cao.

Bàn giao xe nâng dầu 5 tấn cho Công ty than Hà Lầm Vinacomin

Lễ bàn giao xe nâng diễn ra ngày 5/3/2018 vừa qua tại địa chỉ phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Ngay sau khi bàn giao, chiếc xe đã được gấp rút đưa vào sử dụng.

Như vậy, với sự kiện bàn giao mẫu xe nâng dầu 5 tấn tại Công ty CP Than Hà Lầm, xe nâng Doosan đang từng bước chiếm lĩnh thị trường xe nâng tại các khu vực có ngành công nghiệp nặng, thuộc các lĩnh vực sản xuất, chế tạo, xây dựng... cần đòi hỏi thiết bị máy móc có chất lượng bền bỉ, công suất lớn.

Bàn giao xe nâng dầu 5 tấn cho Công ty than Hà Lầm Vinacomin

Bàn giao xe nâng dầu 5 tấn cho Công ty than Hà Lầm Vinacomin

Ở các hầm, mỏ, công trường khai thác than Quảng Ninh, xe nâng Doosan tải trọng từ 3-10 tấn động cơ diesel hoặc xe nâng chạy điện đang ngày càng được tin dùng nhiều.

Bàn giao xe nâng dầu 5 tấn cho Công ty than Hà Lầm Vinacomin

Bàn giao xe nâng dầu 5 tấn cho Công ty than Hà Lầm Vinacomin

------------------

Phía Xe nâng Doosan Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng hướng dẫn vận hành, bảo trì bảo dưỡng an toàn và đáp ứng tối đa các yêu cầu bảo hành. Hy vọng với với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi, cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Liên hệ Xe nâng Doosan Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất các dòng xe nâng, phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng Doosan chính hãng, giá bán thương lượng cạnh tranh nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và chính sách bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất