Bàn Giao Xe Nâng Dầu Tải Trọng 1.5 Tấn Cho Công Ty H&X

Khởi đầu tháng 10, Xe nâng Doosan Việt Nam đã bàn giao mẫu xe nâng dầu 1.5 tấn cho Công ty Cổ phần Thiết bị vật tư Y tế H&X.

Công ty Cổ phần Thiết bị vật tư Y tế H&X được thành lập năm 2007 và có trụ sở tại Hà Nội. H&X  là doanh nghiệp chuyên sản xuất trang thiết bị y tế, hoá chất ngành y tế, mỹ phẩm và vật tư tiêu hao y tế.

Cùng với sự phát triển của ngành y tế Việt Nam và thế giới, nhiều thiết bị vật tư y tế tại Việt Nam phần lớn phải nhập khẩu, H&X đã thành công trong việc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng tốt, trên máy móc và dây chuyền nhập khẩu từ châu Âu, châu Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn cao của ngành y tế.

Bàn giao xe nâng dầu tải trọng 1.5 tấn cho Công ty H&X

Từ phải sang anh Nguyễn Đức Hưng – Giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị vật tư Y tế trong lễ bàn giao xe nâng diễn ra ngày 1/10/2018 vừa qua.

Vì vận hành xe nâng ở kho chứa hàng nhỏ, vị trí sâu trong ngõ, lối đi chật hẹp nên công ty chỉ lựa chọn mẫu xe nâng cỡ nhỏ với tải trọng vừa phải là 1.5 tấn. Xe nâng dầu Doosan có ưu thế về hiệu năng sử dụng, tiêu thụ ít nhiên liệu, tiếng ồn nhỏ, độ bền dài lâu. Bên cạnh đó, động cơ xe nâng lại có sức nâng hạ lớn, chịu được vận hành liên tục trong điều kiện phức tạp. Ngoài ra, lốp xe nâng có cấu tạo lốp trước kích thước lớn hơn lốp sau, chịu tải tốt, lâu mòn. Xe có bánh dẫn hướng ở trục sau nên đánh lái dễ dàng khi tiến lùi vào những lối đi nhỏ hẹp.

Bàn giao xe nâng dầu tải trọng 1.5 tấn cho Công ty H&X

Từ thực tế kho bãi của công ty H&X, mẫu xe nâng Doosan được lựa chọn là model D15S-5. 

------------------

Phía Xe nâng Doosan Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng hướng dẫn vận hành, bảo trì bảo dưỡng an toàn và đáp ứng tối đa các yêu cầu bảo hành. Hy vọng với với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi, cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Liên hệ Xe nâng Doosan Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất các dòng xe nâng, phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng Doosan chính hãng, giá bán thương lượng cạnh tranh nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và chính sách bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất