Bàn Giao Xe Nâng Điện 2,5 Tấn Cho Công Ty Dusco Vina

Mẫu xe nâng điện 2,5 tấn chạy lốp hơi của Xe nâng Doosan Việt Nam vừa được bàn giao cho Công ty TNHH chế xuất sợi thép Dusco Vina, phục vụ sản xuất và gia công sợi thép.

Công ty TNHH chế xuất sợi thép Dusco Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, được thành lập vào tháng 07/2014. Công ty chuyên về sản xuất và gia công sợi thép (dây thép mạ kẽm) các loại. Sản phẩm của công ty được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp; nông, lâm thuỷ sản, xây dựng, thủ công mỹ nghệ, điện, thông tin và dân dụng. Sản phẩm được xuất đi nhiều nước trên thế giới đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản.

3 tháng đầu năm 2018, thép là một trong những mặt hàng xuất khẩu lớn nhất với kim ngạch trên 1 tỷ USD, góp phần khẳng định vị thế Việt Nam là quốc gia sản xuất thép hàng đầu khu vực. Trong bối cảnh ngành công nghiệp thép của nước ta đang trên đà phát triển mạnh mẽ và nhu cầu tăng cao, Công ty Dusco Vina cũng không nằm ngoài xu thế đó. Các kho xưởng sản xuất của công ty vận hành liên tục để đáp ứng các đơn hàng. Bên cạnh đó, công ty rất cần các thiết bị máy móc hỗ trợ sản xuất và vận chuyển như xe nâng.

Bàn giao xe nâng điện 2,5 tấn cho Công ty Dusco Vina

Lễ bàn giao xe nâng diễn ra ngày 24/7/2018 vừa qua tại Công ty Dusco Vina, KCN Nam Sách, P. Ái Quốc, Tp. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Công ty Dusco Vina đã lựa chọn chiếc xe nâng điện model B25S-7 do Xe nâng Doosan Việt Nam cung cấp. Xe nâng điện Doosan thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trong kho kín do đảm bảo tốt các vấn đề về khí thải, tiếng ồn và an toàn cháy nổ. Xe sử dụng lốp xe nâng Nexen dạng lốp hơi tải nặng và bền bỉ trong mọi điều kiện đường sá, cùng hệ thống điều khiển mới nhất, tối ưu hóa bán kính quay nhỏ nhất thông qua thiết kế đối trọng kiểu mới.

Bàn giao xe nâng điện 2,5 tấn cho Công ty Dusco Vina

Thông tin chi tiết mẫu xe nâng điện tải trọng 2.5 tấn model B25S-7

Bàn giao xe nâng điện 2,5 tấn cho Công ty Dusco Vina

Xem thêm báo giá xe nâng điện ưu đãi nhất trên thị trường

------------------

Phía Xe nâng Doosan Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng hướng dẫn vận hành, bảo trì bảo dưỡng an toàn và đáp ứng tối đa các yêu cầu bảo hành. Hy vọng với với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi, cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Liên hệ Xe nâng Doosan Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất các dòng xe nâng, phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng Doosan chính hãng, giá bán thương lượng cạnh tranh nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và chính sách bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất