Chiếc Xe Nâng Doosan Thứ 100 Được Bàn Giao Trong Năm 2018

4 chiếc xe nâng bàn giao cho đối tác - Công ty Anyone tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh vào trung tuần tháng 12 vừa qua đã đánh dấu quan trọng “Chiếc xe nâng Doosan thứ 100 được bàn giao trong năm 2018”.

Công ty TNHH Anyone Vina chính thức đầu tư tại Việt Nam từ năm 2008 với sản phẩm hàng đầu là băng dính công nghệ cao được sử dụng trong điện thoại di động, màn hình LED, công nghệ ô tô và đồ gia dụng. Năm 2010 được lựa chọn là doanh nghiệp phụ trợ của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam và trong 2 năm 2015, 2016 được vinh danh là doanh nghiệp phụ trợ xuất sắc của Samsung trong lĩnh vực băng dính công nghệ cao. Với tổng mức đầu tư 90 triệu USD, nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc được điều khiển tự động bằng thiết bị thông minh, thân thiện với môi trường, có hệ thống thu nhiệt RTO tiên tiến, giúp nâng cao năng lực lao động, giảm tác hại đến sức khỏe con người và giảm hiệu ứng nhà kính.

Chiếc xe nâng Doosan thứ 100 được bàn giao trong năm 2018

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất mở rộng của Anyone trong năm 2019 tới, ngay trong tháng cuối cùng trong năm 2018, Xe nâng Doosan Việt Nam đã gấp rút bàn giao 4 chiếc xe nâng Doosan. Lễ bàn giao diễn ra tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh vào ngày 14/12/2018 vừa qua. 4 chiếc xe nâng bao gồm 2 chiếc xe nâng ngồi lái trang bị cabin xe nâng hiện đại và 2 chiếc xe nâng reach truck.

Chiếc xe nâng Doosan thứ 100 được bàn giao trong năm 2018

Đây là chiếc xe nâng thứ 100 được bàn giao trong năm 2018, đánh dấu mốc một năm đại thắng và thành công nhiều mặt của thương hiệu xe nâng Doosan. Niềm vui nhân đôi khi lễ bàn giao diễn ra trùng với thời điểm Đội tuyển bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Hàn Quốc Park Hang Seo. Điều này góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ Việt Hàn, và cũng hứa hẹn sự bùng nổ kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc, giữa Xe nâng Doosan Việt Nam và Doosan trong những chặng đường phía trước.

Chiếc xe nâng Doosan thứ 100 được bàn giao trong năm 2018

Chiếc xe nâng Doosan thứ 100 được bàn giao trong năm 2018

Chiếc xe nâng Doosan thứ 100 được bàn giao trong năm 2018

------------------

Phía Xe nâng Doosan Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng hướng dẫn vận hành, bảo trì bảo dưỡng an toàn và đáp ứng tối đa các yêu cầu bảo hành. Hy vọng với với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi, cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Liên hệ Xe nâng Doosan Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất các dòng xe nâng, phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng Doosan chính hãng, giá bán thương lượng cạnh tranh nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và chính sách bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất