Đôi Nét Về Triển Lãm Công Nghiệp Và Sản Xuất Việt Nam 2019

VietMat – triển lãm Xe nâng Doosan Việt Nam sẽ tham dự 12-14/6/2019 tới tại Bình Dương nằm trong khuôn khổ hệ thống triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF). Hãy cùng tìm hiểu về VIMF - sự kiện lớn đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực công nghiệp và sản xuất tại Việt Nam.

Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam có tên tiếng anh Vietnam Industrial & Manufacturing Fair – viết tắt VIMF. Năm nay, VIMF kết hợp với Triển Lãm Tự Động Hóa Công Nghiệp Việt Nam 2019 được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Bình Dương, Bình Dương từ ngày 12-14 tháng 06 năm 2019 và tại Trung Tâm Văn Hóa Kinh Bắc, Bắc Ninh từ ngày 06-08 tháng 11 năm 2019.

Sau nhiều năm tổ chức thành công tại các tỉnh, thành phố, VIMF được gây dựng và trở thành thương hiệu uy tín bằng những triển lãm chất lượng, cầu nối hữu hiệu, điểm đến lý tưởng để các nhà sản xuất chế tạo, nhà cung cấp, thương mại trong nước và ngoài nước giới thiệu, quảng bá những sản phẩm, công nghệ mới, gặp gỡ & tiếp xúc trực tiếp khách hàng, tìm kiếm đại lý & nhà phân phối, phát triển và mở rộng thị trường, thiết lập định hướng kinh doanh trong tương lại.

Đôi nét về triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2019

Lễ khai mạc triển lãm VietMat 2018 diễn ra tại Bắc Ninh.

VIMF là triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghiệp lần thứ 10 ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, lần thứ 3 ở Bình Dương và lần thứ 2 tại Bắc Ninh, quy tụ hơn 650 gian hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam cập nhật nhiều máy móc, sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Năm 2019, VIMF quay lại Bình Dương và Bắc Ninh với diện mạo và quy mô lớn hơn, diện tích trưng bày trên 7.000 m2 trong 3 ngày. Khách hàng tham quan hướng đến là các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất & chế tạo, nhà thầu, dự án, hệ thống tích hợp, nhóm giải pháp trên địa bàn Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tây Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức, triển lãm được kì vọng với chất lượng cao, hiệu quả cho các nhà triển lãm và khách tham quan có mặt tại triển lãm.

VIMF 2019 tích hợp chuỗi các sự kiện liên quan đến các lĩnh vực:

  • Sản xuất, Chế Tạo Máy Móc, Công Cụ, Thiết Bị Công Nghiệp
  • Tự Động Hóa (TĐH) Công Nghiệp, TĐH Nhà Máy, TĐH Quá Trình, Tích Hợp Hệ Thống
  • Gia Công Cơ Khí, Công Nghiệp Phụ Trợ
  • Máy Móc Thiết Bị Ngành Nhựa & Bao Bì
  • Máy in phun, máy in date
  • Rô Bốt và Ứng Dụng Trong Công Nghiệp
  • In và Thiết Kế 3D

Đôi nét về triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2019

Thông tin triển lãm VIMF 2019 và các triển lãm trong hệ thống VIMF

Đôi nét về triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2019

Thông tin triển lãm VietMat 2019 Xe nâng Doosan Việt Nam tham gia năm nay, nằm trong khuôn khổ VIMF

Triển lãm sẽ dành một khu vực gian hàng riêng biệt cho các nhà máy, nhà sản xuất lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Đồng Nai để các nhà triển lãm và khách tham quan có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, hiểu rõ hơn nhu cầu của các nhà sản xuất để đề ra những phương án kinh doanh phù hợp với thực tế bên mua.

Nối tiếp thành công từ gian hàng năm ngoái ở Bắc Ninh, đặc biệt năm nay, Xe nâng Doosan Việt Nam sẽ tham gia triển lãm VietMat – sự kiện nằm trong hệ thống VIMF, diễn tại tại Bình Dương từ 12-14/6/2019.

Triển lãm Vietnam Material Handling Fiesta (gọi tắt VietMat) năm nay quy tụ 300 công ty tham gia triển lãm, với tổng diện tích trưng bày lên tới 7.000m2, dự kiến đón 10.000 lượt khách. Triển lãm VietMat mang đến cho khách tham quan cơ hội tiếp cận với những sản phẩm về xử lý vật liệu, kho chứa, hệ thống bảo quản và giá đỡ, vận chuyển, cung cấp giải pháp cung ứng và tự động hoá Logistics.

Đôi nét về triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2019

Đôi nét về triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2019

Hình ảnh xe nâng Doosan và TST tại triển lãm VietMat 2018

Tại sự kiện này, Xe nâng Doosan Việt Nam mang đến 3 dòng sản phẩm:

  • Xe nâng Doosan – thương hiệu xe nâng hàng đầu Hàn Quốc
  • Phụ tùng chính hãng xe nâng Doosan
  • Lốp xe nâng Nexen

Hãy đến với gian hàng của Xe nâng Doosan Việt Nam để có cơ hội nhận các phần quà và chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách tham quan trực tiếp tại triển lãm:

  • Địa điểm: Gian hàng C57 - Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương, số 1 Lê Lợi, TP Mới, tỉnh Bình Dương
  • Thời gian: 9:00 đến 17:00, từ ngày 12 đến ngày 14/6/2019

 image-20201130114455-6 Đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng giá hấp dẫn nhất từ trước tới nay!

 

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất