Doosan Bảo Dưỡng Xe Nâng Miễn Phí Tại 3 Tỉnh Thành Miền Bắc

Trung tuần tháng 3/2019, đội ngũ kĩ thuật Xe nâng Doosan sẽ đến thăm 3 tỉnh thành Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình trong hoạt động Chăm sóc khách hàng đầu tiên xuân Kỷ Hợi.

Đến hẹn lại lên, sự kiện thường niên của Xe nâng Doosan Việt Nam – Chương trình Chăm sóc khách hàng Xe nâng Doosan chính thức khởi động cho năm mới 2019. Lần này, đội ngũ kĩ thuật sẽ đến thăm 3 tỉnh thành miền Bắc là Hà Nam, Nam Định và Ninh Bình, hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe nâng miễn phí, đồng thời tư vấn kĩ thuật về an toàn xe nâng hàng và tặng quà tri ân. Chương trình sẽ diễn ra từ 19 đến 22/3/2019, dự kiến đến thăm 8 doanh nghiệp trong địa bàn.

Nhờ sự đầu tư của Nhà nước trong những năm qua, các tỉnh thành này đều có nhiều khu công nghiệp trọng điểm, được tập trung đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ nhằm phát triển kinh tế. Đặc biệt với đặc trưng đa ngành, các xí nghiệp, kho xưởng tại đây đều sử dụng nhiều xe nâng Doosan trong sản xuất và vận chuyển hàng hoá.

Việc bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ thương xuyên mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng sẽ gia tăng tuổi thọ của xe nâng, giảm thiểu các chi phí sửa chữa không đáng có, giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ, an toàn. Chuyên gia Doosan khuyên người sử dụng đặc biệt lưu tâm đến các chi tiết như động cơ, hộp số, hệ thống thủy lực, két nước làm mát, lốp xe, hệ thống điện, đèn, còi bởi đây là các bộ phận dễ gặp những hư hỏng khi lái xe nâng cường độ lớn, gây mất an toàn và ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp.

Z

Xe nâng, với các dòng xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng reach truck chiếm vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp, góp phần tăng năng suất và giảm thiểu chi phí vận hành, đặc biệt là lao động.

Xe nâng Doosan Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp, sửa chữa, thay thế phụ tùng xe nâng tận nơi cho Quý khách hàng.

Cập nhật thông tin về chương trình trong các bài viết tại website và fanpage của Xe nâng Doosan tại địa chỉ:

www.doosan-iv.vn/

www.facebook.com/XeNangDoosanVietnam/

 

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất