Kết Thúc Chương Trình CSKH Xe Nâng Doosan Tháng 12

Như vậy chương trình kiểm tra xe nâng miễn phí cũng là sự kiện cuối do TST Corporation tổ chức trong năm 2018 đã kết thúc vào ngày 14/12 vừa qua.

Chương trình là lời tri ân của TST đến các doanh nghiệp đã ủng hộ, tin tưởng và sử dụng sản phẩm xe nâng Doosan. Sự kiện là hoạt động tiếp nối các chương trình CSKH miễn phí được triển khai từ tháng 9 của TST. Tháng 10 vừa qua, chương trình cũng đã ghé thăm hai tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ.

Tổng kết chương trình tháng 12, đội ngũ kỹ thuật của TST đã đến thăm 14 doanh nghiệp trên địa bàn hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh, tiến hành kiểm tra gần 20 xe nâng, bảo dưỡng và tư vấn kỹ thuật về các vấn đề xe nâng gặp phải.

Z

 

Tình trạng phổ biến là xe bị chảy dầu, thiếu dầu động cơ, dầu cầu hoặc bị cạn nước bình ắc quy. Nhìn chung, các xe nâng dầu thường gặp lỗi nặng hơn do vận hành cường độ lớn và liên tục. Còn các dòng xe nâng điện, xe nâng reach truck thường ít sử dụng và chạy trong nhà xưởng nên sạch sẽ và ít gặp trục trặc.

Bắc Ninh có cụm khu công nghiệp Yên Phong với gần 50 công ty, nhà máy của nhiều thương hiệu lớn, bên cạnh đó là khu công nghiệp Hạp Lĩnh, Quế Võ, Tiên Sơn. Bắc Giang có cụm khu công nghiệp Vân Trung, Nội Hoàng, Đình Trám… Đây là các vùng trọng điểm về sản xuất, sử dụng nhiều xe nâng Doosan trong hoạt động sản xuất, vận chuyển hàng hóa.

2Q==

Kết thúc chương trình, TST chân thành cảm ơn các công ty đã dành thời gian và hỗ trợ nhiệt tình để chương trình thành công tốt đẹp. Đây sẽ là sự kiện cuối được tổ chức trong năm 2018. Trong năm 2019, TST dự kiến sẽ khởi động hàng loạt chương trình về dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì xe nâng dành cho các doanh nghiệp sử dụng xe nâng. Và ưu tiên hàng đầu của TST chính là chăm sóc khách hàng và tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho khách hàng.

Những hình ảnh trong chương trình tháng 12:

Z
2Q==
Z
9k=
Z
9k=
9k=
Z
2Q==
Z

Xe nâng Doosan Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp, sửa chữa, thay thế phụ tùng xe nâng tận nơi cho Quý khách hàng.

TST Corporation là Nhà phân phối chính thức Xe nâng Doosan, Phụ tùng xe nâng chính hãng và Lốp xe nâng Nexen tại Việt Nam.

Để được tư vấn chuyên sâu cũng như cập nhật tin tức về các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mới nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

1f4ab Xe nâng Doosan Việt Nam

260e 1900 55 88 77

1f4e7 support@doosan-iv.vn

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất