Một Năm Nhìn Lại Chương Trình CSKH Xe Nâng Doosan

Chỉ mới ra đời chưa đầy một năm, nhưng chương trình CSKH Xe nâng Doosan của Xe nâng Doosan Việt Nam đã tạo được những dấu ấn nhất định với khách hàng. Hãy cùng điểm lại những ấn tượng trong năm vừa qua.

Trong năm 2018 chương trình CSKH Xe nâng Doosan đã đạt được nhiều con số ấn tượng, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp bảo trì, bảo dưỡng xe nâng.

1. Chương trình hoàn toàn miễn phí

Khởi nguồn từ chương trình tháng 5/2018 diễn ra tại khu vực miền Nam, liên tiếp trong các tháng sau đó, Xe nâng Doosan Việt Nam đã phát triển sự kiện thành hoạt động định kỳ và thường niên. 5 chương trình đã diễn ra và đặc biệt hoàn toàn miễn phí, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp sử dụng xe nâng Doosan bảo trì, bảo dưỡng xe nâng. Thực tế ở Việt Nam, không nhiều đơn vị phân phối xe nâng có thể xây dựng được chương trình hậu mãi như trên cho khách hàng.

2. Chương trình rộng khắp hai miền

Hành trình chăm sóc xe nâng Doosan trong năm 2018 đã đạt được nhiều con số ấn tượng: 15 là số tỉnh thành trên cả nước chương trình đã đến; 72 là số doanh nghiệp đội ngũ kĩ thuật đã ghé thăm, 187 là số xe nâng các kĩ thuật viên đã xử lý. Đặc biệt có những tỉnh thành đi qua nhiều lần bởi số lượng doanh nghiệp sử dụng xe nâng khá lớn: Bình Dương, Đồng Nai, Bắc Ninh, Phú Thọ… Có thể nói, độ phủ của chương trình chưa thực sự rộng lớn, nhưng cũng cho thấy nỗ lực của Xe nâng Doosan Việt Nam khi tổ chức sự kiện dàn trải ở cả hai miền bắc, nam.

Từ tháng 10, đội ngũ chuyển hướng sang tập trung di chuyển và thăm khám xe nâng theo khu vực nhất định mỗi chương trình. Điều này giúp giảm thời gian di chuyển giữa các địa điểm, và các kỹ thuật viên có nhiều thời gian thăm khám, kiểm tra xe nâng. Từ đó đưa ra các tư vấn và khuyến cáo phù hợp về các vấn đề mà xe nâng gặp phải cho khách hàng.

201812-cskh-mien-bac-05

3. Nhiều lỗi do vận hành xe nâng

Từ thực tế triển khai, hầu hết các xe nâng của nhiều doanh nghiệp đều gặp tình trạng hư hỏng do vận hành cường độ lớn và liên tục. Việc bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ thương xuyên mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng sẽ gia tăng tuổi thọ của xe nâng, giảm thiểu các chi phí sửa chữa không đáng có, giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ, an toàn hơn.

Một số vấn đề phổ biến:

- Lốp xe mòn quá mức

- Bông vải, sợi dứa quấn chặt bít tắc hệ thống động cơ, hệ thống lọc

- Cạn nước bình ắc quy, cạn nước làm mát

- Thiếu, thừa dầu cầu, dầu thủy lực

- Chảy dầu xi lanh

- Phanh bị rung giật

Chuyên gia Doosan khuyên người sử dụng đặc biệt lưu tâm đến các chi tiết như động cơ, hộp số, hệ thống thủy lực, két nước làm mát, lốp xe, hệ thống điện, đèn, còi bởi đây là các bộ phận dễ gặp những hư hỏng khi vận hành cường độ lớn, gây mất an toàn và ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp.

4. Phản hồi tốt từ khách hàng

Đa phần các công ty thường tự khắc phục sự cố khi xe nâng bị hỏng, họ than phiền dịch vụ sửa chữa của các nhà cung cấp trước chậm và không tốt. Bởi vậy, khách hàng đặc biệt ấn tượng khi đội ngũ Xe nâng Doosan Việt Nam đến thăm khám xe chu đáo, thậm chí còn giới thiệu Xe nâng Doosan Việt Nam đến các công ty xung quanh cũng dùng xe nâng Doosan.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất