Mua Xe Nâng Chính Hãng Ở Đâu

Thị trường Việt Nam có nhiều công ty, cửa hàng chuyên nhập khẩu các loại xe nâng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này đôi khi khiến bạn gặp phải vấn đề khó khăn khi phải lựa chọn mua xe nâng hàng ở đâu?

Xe nâng mang lại nhiều lợi ích cho con người trong quá trình di chuyển và nâng hàng hóa có trọng lượng lớn, nhỏ khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực và mang lại an toàn và hiệu quả cao trong công việc. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu sử dụng xe nâng ngày càng nhiều.

Người ta vẫn thường quan trọng việc chọn hãng xe nâng hay nguồn gốc xe nâng (xe nâng Nhật thì tốt hơn). Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ khiến những yếu tố trên đang ngày càng cân bằng hơn, có ít khoảng cách về chất lượng giữa các thương hiệu.

Thị trường Việt Nam có nhiều công ty, cửa hàng chuyên nhập khẩu các loại xe nâng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này đôi khi khiến bạn gặp phải vấn đề khó khăn khi phải lựa chọn mua xe nâng hàng ở đâu? Giá cả như vậy đã hợp lý chưa? Nên sử dụng loại xe nâng nào?

Mua xe nâng chính hãng ở đâu

Thêm vào đó, dù là hãng nào, thì xe nâng mới về Việt Nam vẫn phải qua đường nhập khẩu và phân phối. Những chiếc xe nâng nhập khẩu nguyên chiếc thường được tiến hành kiểm tra kỹ càng từ nhiều khâu, ví dụ như khâu xuất nhập khẩu, kiểm định chất lượng của Cục kiểm định Quốc Gia… tất cả đều có giấy tờ rõ ràng. Chính vì vậy, không phải đơn vị nào cũng cam kết được đầy đủ thủ tục và giấy tờ minh bạch cho khách hàng.

Quan trọng hơn, các thương hiệu xe nâng lớn thường có cơ chế kiểm soát khắt khe chất lượng dịch vụ tại từng nước phân phối sản phẩm. Thông thường, chỉ có một đơn vị duy nhất được phép phân phối chính hãng sản phẩm trong một thời điểm nhất định. Kèm theo đó là các đặc quyền về cung cấp chương trình bảo hành dài hạn và hậu mãi chính hãng, các cam kết về sử dụng động cơ và phụ tùng chính hãng đảm bảo an toàn và hoạt động ổn định cho sản phẩm.

Điểm tên một vài đơn vị đang phân phối xe nâng chính hãng hiện nay như Toyota - UMW Việt Nam, Hyundai - Nhất Lộ Phát, Komatsu - Marubeni, Heli - Xe nâng Bình Minh và xe nâng Doosan do Xe nâng Doosan Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Dịch vụ Thành Công (TST Corporation) phân phối.

Sự chính hãng được các đơn vị cam kết bằng những văn bản chính thức từ các thương hiệu. Ví dụ như Xe nâng Doosan Việt Nam – họ có giấy chứng nhận ủy quyền từ thương hiệu Doosan (xem hình dưới). Nội dung ghi rõ:

Mua xe nâng chính hãng ở đâu

Xe nâng Doosan Việt Nam là Nhà phân phối chính thức thương hiệu Doosan Corporation Industrial Vehicle BG (DIV) tại Việt Nam. DIV có trụ sở tại Incheon, Hàn Quốc, được biết đến là nhà sản xuất xe nâng và thiết bị công nghiệp với chất lượng hàng đầu thế giới.

DIV khẳng định, duy nhất Xe nâng Doosan Việt Nam được phân phối các dòng sản phẩm xe nâng, phụ tùng xe nâng của thương hiệu DIV, được cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng.

Thay mặt cho DIV, Xe nâng Doosan Việt Nam sẽ phối hợp với Chính phủ và các cơ quan chức năng để ngăn chặn việc nhập khẩu không chính thức các sản phẩm Doosan (nhập khẩu song song) vào thị trường Việt Nam (*).

Cerfiticate này là bằng chứng xác thực để khẳng định tính chính hãng của những sản phẩm và dịch vụ xe nâng Doosan do Xe nâng Doosan Việt Nam phân phối.

Quý khách hàng khi chọn mua xe nâng nên lưu ý đến thông tin chính hãng trên để đảm bảo nhận được chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi tốt nhất.

 

(*) Trích dẫn từ Cerfiticate (Chứng nhận) do DIV cấp cho Xe nâng Doosan Việt Nam thuộc TST ngày 1/1/2019.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất