Mua Xe Nâng Hãng Nào Tốt Và Chất Lượng Nhất

Bài viết tư vấn cho khách hàng tìm mua xe nâng hãng nào tốt và chất lượng nhất, với giá thành hợp lý và dịch vụ bảo hành hậu mãi chu đáo.

Dưới góc độ người quản lý, khi mua xe nâng họ luôn đặt yếu tố giá thành lên hàng đầu. Nếu có thể thì càng rẻ càng tốt để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Nhưng dưới góc độ của những người vận hành xe nâng, yếu tố chất lượng và sự an toàn của xe nâng lại được xem trọng hơn. Bởi họ hiểu rõ, xe nâng có hoạt động hiệu quả thì mới đem lại năng suất cao. Rất khó để cân bằng giữa một bên là giá thành và bên còn lại là chất lượng sản phẩm. Thực tế trên thị trường có rất ít thương hiệu xe nâng đáp ứng được những yêu cầu trên.

Mua xe nâng hãng nào tốt và chất lượng nhất

Vậy làm sao để mua được xe nâng hãng nào tốt và chất lượng nhất?

Bạn hãy đặt ra các tiêu chí khi lựa chọn mua xe nâng, và phải là những tiêu chí cần thiết và phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đó có thể là khả năng làm việc của xe, độ bền, độ an toàn… và hãy cố gắng chia nhỏ tiêu chí ra càng tốt.

Một số tiêu chí có thể dùng để xem xét:

- Tải trọng xe

- Sử dụng động cơ: diesel, gas, xăng, điện, LPG…

- Chiều cao nâng tối đa

- Thông số càng nâng

- Công suất hoạt động theo ngày

- Môi trường làm việc chuẩn

- Tiêu chuẩn hoạt động lâu ngày

- Khả năng tiêu thụ nhiên liệu

- Tiếng ồn khi vận hành

- Tiêu chuẩn khí thải

- Phụ tùng có dễ tìm kiếm và thay thế

- Chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng của đơn vị cung cấp

- Uy tín, thương hiệu của hãng sản xuất

- Giá thành xe nâng

- …

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn hãy tạo một list tiêu chí phù hợp. Đây cũng là những đầu bài khi bạn đặt câu hỏi mua xe nâng ở đâu uy tín cho các bên cung cấp xe nâng trên thị trường.

Mua xe nâng hãng nào tốt và chất lượng nhất

Mua xe nâng hãng nào tốt và chất lượng nhất

Ưu điểm của các dòng xe nâng Hàn Quốc

Thị trường đang có rất nhiều thương hiệu xe nâng khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn thích hợp nhất. Thông thường xe nâng đến từ Nhật Bản sẽ có chất lượng tốt nhưng giá thành lại khá cao. Trong khi đó hiện nay xe nâng của Hàn đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi chất lượng ổn định và giá cả hợp lý. Nhiều thương hiệu đã được tin dùng, trong đó xe nâng Doosan được ưa chuộng hơn cả.

Về thương hiệu Doosan

Doosan là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với hơn 120 năm lịch sử phát triển. Hãng đã gây dựng một đế chế vững mạnh với 26 công ty thành viên với tới 120 chi nhánh tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Tổng tài sản của Doosan ước tính đạt 26,7 tỉ đô la. Doanh thu năm 2016 đạt 15,3 tỉ đô la, lợi nhuận đạt 840 triệu đô la và quy mô nhân sự lên tới 37.000 nhân viên.

Ở Việt Nam, Doosan được biết đến nhiều hơn cả là Doosan Vina Hải Phòng – nhà máy sản xuất thiết bị máy phát điện duy nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hình ảnh máy xúc Doosan cũng thường xuất hiện tại các công trình xây dựng lớn ở nước ta. Những năm gần đây, xe nâng Doosan được sử dụng khá phổ biến.

Trên thế giới, xe nâng Doosan có bề dày lịch sử, thành lập từ năm 1968, đã có gần 500.000 chiếc xe nâng được tiêu thụ, chiếm tới 51,4% thị phần tại Hàn Quốc. Với 3 nhà máy sản xuất và 5 công ty đặt tại khắp các châu lục và sản phẩm có mặt tại 89 quốc gia và vùng lãnh thổ, xe nâng Doosan ngày càng phát triển lên tầm cao mới.

Mua xe nâng hãng nào tốt và chất lượng nhất

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe nâng hàng tốt, hoạt động ổn định, tuổi thọ bền vững, giá cả hợp lý thì Doosan chính là thương hiệu không nên bỏ qua.

Mua xe nâng Doosan ở đâu thì uy tín?

Xe nâng Doosan Việt Nam thuộc TST - Nhà phân phối chính thức Xe nâng Doosan tại Việt Nam

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm xe nâng Doosan, vui lòng liên hệ:

image-20201130091602-5 Xe nâng Doosan Việt Nam

image-20201130091602-6 1900 55 88 77

image-20201130091602-7 support@doosan-iv.vn

Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa áp dụng cho tất cả các dòng xe nâng chuyên dụng sử dụng ở các kho xưởng như xe nâng dầu, xe nâng gas/xăng, xe nâng điện, xe nâng reach truck và nhiều loại thiết bị kho bãi khác.

Được viết bởi

anh-nguyen-my-nguyen
Nguyễn Mỹ Nguyên
Trưởng nhóm Dịch vụ Kỹ thuật Doosan

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật xe nâng cùng 5 năm gắn bó với Xe nâng Doosan Việt Nam chắc chắn sẽ là nền tảng để anh Nguyên chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức về hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng cũng như thiết bị máy móc, máy công trình khác.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất